CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chào mừng đến với trang web chính thức của MOTARO. Chúng tôi cam kết mang đến cho các bé yêu những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất và thoải mái nhất.

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tã bỉm trẻ em, Motaro luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm tã bỉm an toàn và thân thiện, dành cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

1. Mục đích của Chính sách đổi trả từ MOTARO:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Motaro sẽ hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm mới theo các nội dung quy định dưới đây

2. Phạm vi áp dụng việc đổi hàng:

  • Thời hạn được xem xét đổi trả: Không quá 07 ngày đối với tất cả các sản phẩm
  • Mua tại Công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu MOTARO
  • Còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của MOTARO
  • Không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

3. Điều kiện đổi hàng:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã, kích thước, lỗi do nhà cung cấp ( ỗi đường may quanh bỉm, keo lỗi , lỗi khâu)  trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên Trang Web tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm tã bỉm không phù hợp với bé như gây kích ứng, hăm, nổi mẩn đỏ, mặc bị tràn, da bị khô nẻ hoặc có các dấu hiệu bất thường trên da bé

Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:

  • Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Sản phẩm đổi mới được MOTARO xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của MOTARO. Mức phí đối với từng mã sản phẩm chi tiết tại từng thời điểm sẽ do MOTARO phê duyệt.
  • Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi cước vận chuyển + vật tư khác khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí đó cho MOTARO
  • Các chi phí phát sinh khác (nếu có) khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của MOTARO.

4. Các trường hợp không chấp nhận đổi/ trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc,…
  • Hàng hóa đã được ký xác nhận hàng mới, tình trạng tốt nhưng sau đó quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng,…)

Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Motaro và chúng tôi sẽ có trách nhiệm nghiệm thu, kiểm tra.
  • Sau khi có “Phiếu xác nhận và kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi từ nhà sản xuất, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất; hoặc được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý đề nghị đổi/ trả hàng được thực hiện trong thời gian quy định của hãng cho sản phẩm đó và thời gian vận chuyển hàng hóa cho toàn bộ quá trình gửi nhận hàng đến đơn vị chịu trách nhiệm đổi trả và ngược lại – Tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

 Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ

Đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôI: 1800.646.843

Liên hệ để lại thông tin: Momotaro.com.vn/ve-chung-toi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *