MOTARO

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA MOTARO

Công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Motaro được thành lập năm 2019. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, MOTARO là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ mới tiên tiến, hàng đầu thế giới vào trong các dòng sản phẩm tiêu dùng với mức giá bình dân phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé, chúng tôi đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tã bỉm được các gia đình Việt như: Momotaro, Momodiamond, Momodiamond Luxury, Momodiamond Nature,… được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ, các cơ quan báo đài chính thống yêu mến đưa tin.

MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN CỦA MOTARO

MOTARO

Chọn ngành hàng tã bỉm trẻ em để kinh doanh tại một thị trường khó tính và cạnh tranh khốc liệt như Việt Nam là quyết định táo bạo của lãnh đạo Công ty cổ phần TM&XNK Motaro bởi trước đó trên thị trường đã có rất nhiều thương hiệu tã bỉm ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng Việt. Thương trường luôn đầy rẫy khó khăn, rủi ro và thách thức. Thành công bước đầu chưa đủ để chứng tỏ sự phát triển của một doanh nghiệp mà nó phải đạt được ở sự phát triển bền vững. Thấm nhuần triết lý kinh doanh này, ban lãnh đạo Motaro không ngừng đổi mới tư duy sáng tạo trong kinh doanh. Lấy ý kiến khách hàng làm bài học, lấy thái độ khách hàng hài lòng là kim chỉ nam để hoàn thiện, nâng cao và mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.

SẢN PHẨM CỦA MOTARO

Các sản phẩm tã bỉm của Motaro được cải tiến mọi mặt, vượt trội hơn hẳn tã bỉm truyền thống, như: Sản phẩm được thiết kế mỏng hơn đến 35%, tăng khả năng thấm hút gấp 3 lần, trang bị vạch báo tràn, công nghệ đệm mây cùng tinh chất chống hăm tã hiệu quả.

Để mang tới nhiều hơn những sản phẩm chất lượng nhất, vì sức khỏe và sự phát triển của trẻ em Việt, Motaro đã thúc đẩy sự hợp tác với các nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam. Trong các năm qua, công ty đã ký kết hợp tác với hơn 7000 đại lý, nhà phân phối và hàng chục nghìn nhà bán lẻ tại 63 tỉnh thành.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Motaro

  • Sứ mệnh :Giúp công cuộc chăm sóc các bé của các bà mẹ Việt trở nên dễ dàng hơn
  • Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu tã bỉm hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới
  • Giá trị cốt lõi: Dịch vụ khách hàng là mục tiêu, chất lượng sản phẩm là trọng tâm