Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

Bạn sẽ làm việc với các thành viên khác trong team thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Hướng dẫn khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm, giúp khách hàng tiếp cận các tài liệu cần thiết.
  • Nắm được các cập nhật mới của sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
  • Phối hợp cùng các team (marketing, development…) để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo những vấn đề mà khách hàng thường xuyên gặp phải nhằm đưa ra những góp ý cải thiện sản phẩm.
  • Chuẩn bị các tài liệu hỗ trợ nội bộ và tài liệu hướng dẫn cho khách hàng.
  • Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
  • Khuyến khích khách hàng để lại phản hồi và đánh giá cho các sản phẩm.

????Chế độ theo quy định
– Nghỉ 4 ngày / tháng
– Thưởng lễ Tết theo quy định
– Du lịch cùng công ty 2 lần/ năm

????Trả lương sớm trước Mùng 3 hàng tháng
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Giờ làm việc : Từ thứ 2- thứ 7 (Làm việc fulltime)
+ Sáng : 8h00p – 12h00
+ Chiều : 13h30 – 17h30
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Việt Hàn, 203 Minh Khai , Hai Bà Trưng , Hà Nội
Lương cứng+ Doanh thu
Liên hệ CV: 0962264844 ( Thảo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *