Tuyển dụng nhân viên thiết kế năm 2024

Công ty Cổ phần thương mại và xuất nhập khẩu Motaro được thành lập năm 2019. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, MOTARO là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ mới tiên tiến, hàng đầu thế giới vào trong các dòng sản phẩm tiêu dùng với mức giá bình dân phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ và bé, chúng tôi đã cho ra mắt các dòng sản phẩm tã bỉm được các gia đình Việt như: Momotaro, Momo Diamond, Momo Diamond Luxury, Momo Diamond Nature, Love Max, Honey… được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ, các cơ quan báo đài chính thống yêu mến đưa tin.

Hiện tại, chúng tôi cần tuyển nhân viên Marketing, đồng hành lâu dài cùng doanh nghiệp với những mô tả công việc như sau:

 

I. MÔ TẢ CHUNG VỀ VỊ TRÍ

Chức danh: Nhân viên thiết kế          Phòng/Ban: Marketing          Nơi làm việc: Hà Nội

Cấp bậc – Ngạch: Chuyên viên/ Nhân viên           Người quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Marketing

Số lượng NV quản lý: 0

 

II. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

Bên trong:

  • CBNV phòng Marketing. 
  • CBNV phòng ban khác trong công ty.

Bên ngoài:

  • Các đối tác cung cấp dịch vụ truyền thông.
  • Các NPP, đại lý, cửa hàng của công ty.

 

III. NHIỆM VỤ CHÍNH VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Nhiệm vụ chínhTiêu chí đánh giá
  1. Thiết kế các ấn phẩm Online và Offline cho nhãn hàng:

– Lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc Marketing Online và các kênh truyền thông: Banner, Cover photo, ảnh động Flash, Infographic…

– Lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm phục vụ Marketing Offline: Standee, Banner, Backdrop, Bandroll, POSM, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher…

– Hỗ trợ quay dựng các video đơn giản, short clip, các video review khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty.

– Nghiên cứu, đề xuất, đóng góp ý kiến, định hướng thiết kế cho sản phẩm.

– Phối hợp cùng NCC và Team Marketing để đảm bảo chất lượng đầu ra của các ấn phẩm in ấn.

– Đề xuất các ý tưởng giúp tăng nhận diện thương hiệu cho các nhãn hàng của công ty.

– Số lượng ấn phẩm thiết kế trong tháng.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ và nhận diện thương hiệu về hình ảnh/ video.

2. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng Marketing và BGĐ công ty.– Đảm bảo số lượng, chất lượng và tiến độ công việc được phân giao.

 

 

IV. YÊU CẦU

Giới tính 

Độ tuổi

Nam/Nữ

22 – 30 tuổi

Thái độPhù hợp văn hóa doanh nghiệp

– Cam kết

– Chủ động

– Hoà đồng

– Cầu tiến

– Yêu thích PR Marketing

Kiến thức– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành truyền thông marketing, thiết kế đồ họa, báo chí.

–  Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội, kênh truyền thông Online và các ấn phẩm truyền thông Offline.

Kỹ năng–  Kỹ năng:

+ Có Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Illustrator, Photoshop, After Effect, Premiere…, dựng và xử lý video đơn giản.

+ Tư duy sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, theo kịp thời đại.

+ Có tư duy và vận dụng các hiểu biết về Marketing trong thiết kế

– Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao; có tinh thần trách nhiệm và trung thực.

–  Phong cách làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi, cầu tiến.

–  Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.

Kinh nghiệm tối thiểu–  Trên 1 năm kinh nghiệm làm thiết kế.

–  Có kinh nghiệm trong ngành hàng mẹ bé là một ưu thế.

 

V. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ, bao gồm:

Lương cơ bản + Lương trách nhiệm + Thưởng KPI + Thưởng khác

  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước. 
  • Lương tháng 13, lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép năm (12 ngày phép/năm).
  • Đào tạo và phát triển thường xuyên, gắn với thực tế công việc. Có cơ hội thăng tiến trong công việc, cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Hoạt động nội bộ: Du lịch hàng năm, teambuilding, liên hoan sinh nhật (hàng tháng).

 

VI. QUYỀN HẠN

  • Đề nghị chế độ đãi ngộ phù hợp. 
  • Đề nghị hỗ trợ thực hiện công việc.
  • Được đề xuất các ý tưởng cải tiến hoạt động chuyên môn.
  • Được đề xuất tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn

 

VII. BÁO CÁO & KẾ HOẠCH

  • Báo cáo và gửi kế hoạch trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing.
  • Nội dung báo cáo: Đánh giá về nhận diện hình ảnh của nhãn hàng trên các kênh Online & Offline. Nghiên cứu và phân tích các xu hướng thiết kế của thị trường, đối thủ.
  • Thời hạn báo cáo: Hàng ngày, tuần, tháng.
  • Ngoài ra là các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing, BGĐ.

 

VIII. NHỮNG KHÓ KHĂN THÁCH THỨC CHÍNH

  • Yêu cầu sự nhiệt tình, tâm huyết, tìm tòi và sáng tạo. 
  • Có kinh nghiệm về xây dựng và phát triển nội dung theo nhiều hướng khác nhau. 
  • Khả năng viết tốt. 
  • Kiến thức chuyên môn về sản phẩm, kiến thức về ngành hàng mẹ bé.

 

IX. CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN KHÁC

  • Thời gian làm việc: Hành chính 08 giờ/ngày (Sáng từ 08h00 – 12h00, Chiều từ 13h30 – 17h30), từ thứ 2 đến thứ 7. 
  • Phương tiện làm việc: Máy tính và các VPP khác. 

 

X. Cách thức ứng tuyển

  • Bạn vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected];
  • Tiêu đề ghi rõ: Họ và tên _ Vị trí ứng tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A _Nhân viên Kinh doanh)
  • Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.646.843 hoặc 0904.540.533 (Mr. Ngọc) để biết thêm thông tin chi tiết.

(Chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể trong vòng 48h kể từ khi nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *